Posted by : Unknown Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Hôm nay đi thi nokia lần đầu tiên, khi chưa đi có tìm hiểu qua rồi, cũng thấy tự tin với vốn kiến thức của mình. 7.30 am bắt đầu đi từ nhà ra công ty nokia để dự thi, mới vào công hỏi chị bảo vệ, chị cho mình hỏi là thi tuyển ky thuật viên ở đây thì làm thế nào nhỉ, cô ấy bảo, anh cứ đi vào trong kia. ẹc cái công ty to tổ bố ra đi vào trong thì bao nhiêu người. trả lời vãi thế không biết, thôi thì đánh đại cứ đi vào trong. Bắt đầu vào trong được đến cái nhà gửi xe thì ông bảo vệ bảo đến đây làm gi. ẻm đến thi ky thuật viên. Thế hỏi mấy anh ở ngoài xem có tên chưa. Lại chạy ra xem có tên không, hỏi ông ở công ông kêu. anh cứ vào tập chung ở chỗ bãi gửi xe, nghe làm gi mấy thằng bảo vệ. Cái định mệnh, mày không phải bảo vệ à, hay là bảo vệ chùm. thôi thì lại đi vào. may quá vào được thi: Ban đầu vào cảm nhận của mình là công ty nokia kung như canon hay samsung, nhưng do là người chau âu làm mình có cảm giác nó thoải mái hơn rất nhiều hai công ty trên. các nhân viên văn phòng thoải mái ăn mặc theo phong cách mình thích. Thái độ nhân viên cũng khá là tốt. Đến phần giới thiệu thì biết nokia sát nhập vào microsop rồi và là công ty của nó bây h, đại ngộ với nhân viên tốt, ngoài 3 cái bảo hiểm do nhà nước quy định như bảo hiểm y tế , thân thể, thất nghiệp thì phải nó còn có bảo hiểm nhân mạng cho nhân viên, bảo hiểm y tế mức độ cao hơn, có thể dùng như vip ở các bệnh viện lớn ở hn. về phần lương, nó trả theo từng kinh nghiệm và năng lực, ăn lương tháng 13, và có cả thưởng quý là 2% tổng số 13 tháng mà các bạn đươc nhận, cũng ok phết. đây là khoán nó cam kết rả cho mình. Nó còn bảo nhiều đãi ngộ khác nưa, không biết lên tin hay không , nói chung giới thiệu không dài dòng và không máy chiếu, mình thích cái này. Bài thi thì có 30 câu, không có gi cả, điện thì hỏi điện rất dễ không khó như bên canon hay samsung, và qua vòng này thi các bạn chỉ cần 1 buổi phỏng vấn nữa là ok con gà quay. qua được vòng này thì mình nghe là phải được 18 câu ooh cũng đơn gian đúng không. Đại khái như diot zenno làm gi, hỏng flass điện thoại bị làm sao, không lên hình là do đâu, bài tập điện tử, oapm có mấy đầu vào mấy đầu ra, hehe Đợi gọi vòng hai và win thôi! - See more at: http://truyencuacao.blogspot.com/2014/02/trai-nhiem-sau-khi-i-thi-nokia-visip.html#sthash.4BhnccBE.dpuf

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Truyện của cáo - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -